Câu chuyện Green House Hotel

Nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Green House như một điểm nhấn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây. Phong cách kiến trúc hiện đại, chú trọng đến công năng sử dụng nhưng cũng không mất đi vẻ thanh nhã. Việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, màu sắc, vật liệu và cây xanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đầy ấm cúng của không gian nghỉ dưỡng.

“Green House – Ngôi nhà thân thiện với môi trường.”

Để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất thì yếu tố quyết định là nhân sự. Green House luôn quan tâm đến trình độ nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức của nhân viên. Ngoài việc lựa chọn những nhân tố có năng lực, chúng tôi còn luôn quan tâm đến đào tạo bồi dưỡng để họ có được những kỹ năng tốt nhất phụ vụ quý khách. Mức thu nhập tiên tiến, các chế độ phúc lợi đầy đủ, sự quan tâm toàn diện về vật chất cũng như tinh thần của ban lãnh đạo khách sạn tạo cho người lao động sự yên tâm tin tưởng và tinh thần trách nhiệm với công việc cao nhất. Nhân viên Green House coi khách sạn là ngôi nhà thứ hai của mình.

“Green House – Ngôi nhà thứ hai của nhân viên.”

Với phương châm: “Tất cả vị sự hài lòng của quý khách”. Green House định hướng cho hoạt động của mình là:

1.     Sạch theo tiêu chuẩn: Green House xây dựng tiêu chí sạch sẽ bằng bộ tiêu chuẩn có định lượng rõ ràng. Tất cả các khu vực: Phòng ngủ, phòng ăn, khu công cộng, nhà bếp... đều được Quy định các tiêu chuẩn vệ sinh có định lượng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm với khẩu hiệu “Tôi đang phục vụ cho người thân của tôi”.

2.     Thái độ phục vụ: Đón tiếp bằng nụ cười thân thiện và phong cách phục vụ ân cần chu đáo tạo nên sự thoải mái nhất cho quý khách khi đến với Green House.

3.     Đáp ứng tối đa các yêu cầu chính đáng của quý khách: Toàn bộ nhân viên Green House sẵn sàng phục vụ với thái độ tốt nhất tất cả các nhu cầu chính đáng của khách hàng và coi đó như là niềm hân hạnh của chính mình.

“Green House nơi quý khách có cảm giác thoải mái như được ở chính ngôi nhà của mình”